[รีวิว] แพผึ้งหลวง หลัง1 ห้องนอนเยอะ ห้องน้ำจัดเต็ม [รูปเยอะ]

ได้โอกาศขึ้นมาเขื่อนศรีนครินทร์ทั้งที รีวิวแพเหนือเขื่อนศรีนครินทร์เลยดีกว่า มีแพใหม่ชื่อว่า “แพผึ้งหลวงหลัง1 แพเขื่อนศรีนครินทร์หลังนี้ไม่ได้เป็นหลังใหม่ แต่ใช้เป็นชื่อแพใหม่ แรกที่เห็นคิดว่าภายในจะพักได้น้อย แต่ไม่เลย ฮ่าๆ จุคนได้เยอะมาก แพผึ้งหลวงโทร 086-175-8986 ติดต่อคุณผึ้ง

ภาพรวม
แพหลังนี้เป็นทรง  2 ชั้น  พอได้เข้าไปรู้สึกเลยว่ากว้างมาก เพราะแพมีพื้นที่โล่งเยอะมากเรียกว่าทำกิจกรรม จัดปารตี้ สบายๆเลย พร้อมทั้งมีมุมนั่งเล่น ทั้งซ้ายและขวา

ภายในตัวแพจะมีทั้งหมด 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ถือว่าให้มาเยอะมากครับ เทียบกับราคานี้แล้ว 6,000

ไม่เสียเวลาเราเริ่มที่ชั้นล่างกันก่อน ซึ่งจะมี 1 ห้องนอน ส่วนด้านบนจะมีอีก 4 ห้องนอน

เดินขึ้นมาชั้น 2 จะพบอีก 4 ห้องครับ แต่ละห้องจะนอนได้ ห้องละประมาณ 4-6 ท่าน นอนสบายๆก็ประมาณ 4 คนไม่เบียดกัน

เรื่องห้องนอนเราเดินดูกันเรียบร้อยมาดูส่วนอื่นๆกันดีกว่า ห้องครัว แพผึ้งหลวง จัดเต็มเลยครับ เอาอุปกรณ์มาให้เยอะมากจัดว่างไว้อย่างสะอาดเรียบร้อย อุปกรณ์ใหม่มาก อิอิ

อุปกรณ์เพิ่มเติม
ส่วนของอุปกรณ์เครื่องเสียง คาราโอเกะ ก็ให้มาจัดเต็มเหมือนกันครับ ทั้งลำโพง แอมป์ เรื่องค่าบริการอุปกรณ์คาราโอเกะ ต้องเสียเพิ่ม 2,000 บาท นะครับแต่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน แต่ถ้าไม่รับคาราโอเกะก็ได้นะครับ ทางแพจะมีเตาปิ้งย่าง ถังน้ำแข็ง เตรียมไว้ให้แล้ว ส่วนน้ำดื่มสั่งเพิ่มได้ต่างหากครับ

 

ราคา
แพผึ้งหลวง หลัง1 ราคาอยู่ที่ 6,000 บาท ส่วนคาราโอเกะเครื่องเสียง บวกเพิ่มอีก 8,000 บาท ถือว่าราคานี้เป็นไม่แพงมากนะครับ ได้จำนวนคนที่เยอะ 20-25 ท่าน และห้องนอนถึง 5 ห้อง และห้องน้ำอีก 4 ห้องเพียงพอแน่นอน จริงๆ ถ้าใครไม่กังวลเรื่องการนอน นอนตรงลานก็ได้อีก 10 คนเลยนะผมว่า เพื่อนๆ คนไหนสนใจโทรสอบถามแพผึ้งหลวงได้ที่ 086-175-8986 ติดต่อคุณผึ้งได้ครับ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

http://แพกาญ.com/แพผึ้งหลวง-1697.html

by IPPLUS

Be Sociable, Share!

ความคิดเห็น

comments

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : [รีวิว] แพผึ้งหลวง หลัง1 ห้องนอนเยอะ ห้องน้ำจัดเต็ม [รูปเยอะ]